ICE HOCKEY

ICE HOCKEY

Pangkalahatang Panuntunan

  • Kung binago ang nakaiskedyul na lugar, ang lahat ng taya ay ituturing na walang bisa.
  • Para sa mga penalty shootout, ang mananalo ay magkakaroon ng 1 layunin na idinagdag sa kanilang puntos sa pagkumpleto ng shoot out upang matukoy ang huling puntos ng laro.
  • Para sa pagtaya sa panahon, ang tiyak na panahon ay dapat na laruin nang buo para tumayo ang mga taya, maliban kung tahasang nakasaad sa ibaba o sa indibidwal na mga panuntunan sa Uri ng Taya. Sa lahat ng iba pang mga sitwasyon, ang mga taya ay ituturing na walang bisa.
  • Ang pagtaya sa 3rd Period ay hindi kasama ang overtime o penalty shootout.
  • Kung magsisimula ang laro bago ang nakatakdang oras, ang mga taya lamang na inilagay bago magsimula ang laro ang ituturing na wasto. Ang mga taya na inilagay pagkatapos magsimula ang laro ay ituturing na walang bisa. Hindi kasama dito ang mga uri ng In-Play na taya.
  • Ang overtime ay hindi binibilang maliban kung iba ang sinabi.

Mga Uri ng Taya

Nagwagi

  • Hulaan kung sino ang mananalo sa laro.

1 X 2

  • Hulaan kung sino ang mananalo sa laro / panahon. Ang market na ito ay maglalaman ng dalawang koponan at ang draw bilang mga pagpipilian sa pagtaya. Hindi binibilang ang overtime.

Handicap

  • Hulaan kung sino ang mananalo sa laro / panahon na may ipinahiwatig na kapansanan na inilapat.

Handicap (In-Play)

  • Hulaan kung sino ang mananalo sa laro / panahon na may ipinahiwatig na kapansanan na inilapat.

Mga Layunin: Over / Under

  • Hulaan kung ang kabuuang bilang ng mga layuning nai-iskor ay lampas o sa ilalim ng ipinahiwatig na kabuuang linya para sa laro/panahon.
  • Kung ang isang laro ay inabandona, ang mga Over / Under na taya ay aayusin lamang kapag ang merkado ay walang kondisyong natukoy dahil ang anumang karagdagang potensyal na layunin ay walang epekto sa resulta ng merkado. Sa lahat ng iba pang mga sitwasyon, ang mga taya ay ituturing na walang bisa.

Mga Layunin: Over / Under (In-Play)

  • Hulaan kung ang kabuuang bilang ng mga layuning nai-iskor ay lampas o sa ilalim ng ipinahiwatig na kabuuang linya para sa laro/panahon.
  • Kung ang isang laro ay inabandona, ang mga Over / Under na taya ay aayusin lamang kapag ang merkado ay walang kondisyong natukoy dahil ang anumang karagdagang potensyal na layunin ay walang epekto sa resulta ng merkado. Sa lahat ng iba pang mga sitwasyon, ang mga taya ay ituturing na walang bisa.

Mga Layunin: Odd / Even

  • Hulaan kung ang kabuuang bilang ng mga layunin ay magiging kakaiba o kahit para sa laro/panahon.

Koponan sa Unang Puntos

  • Hulaan kung aling koponan ang unang makakapuntos sa laro.
  • Kung ang laro ay inabandona anumang oras, at ang isang koponan ay nakapuntos na bago ang pag-abandona, lahat ng taya ay tatayo.
  • Kung walang nakapuntos ang alinmang koponan sa oras ng pag-abanduna, ang lahat ng taya ay ituturing na walang bisa.

Koponan na Huling Puntos

  • Hulaan kung aling koponan ang huling puntos sa laro.
  • Kung ang laro ay inabandona anumang oras, ang lahat ng taya ay ituturing na walang bisa.

Koponan na may Pinakamataas na Panahon ng Pagmamarka

  • Hulaan kung aling koponan ang makakakuha ng pinakamaraming puntos sa isang yugto.
  • Hindi binibilang ang overtime.
  • Kung ang laro ay inabandona anumang oras, ang lahat ng taya ay ituturing na walang bisa.
  • Kung walang nakapuntos ang alinmang koponan pagkatapos ng nakatakdang 3 panahon ng normal na paglalaro, ang mga taya ay ituturing na walang bisa.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Table of Contents

On Key

Related Posts

live na sugalan sa pilipinas okbet

Live na Sugalan sa Pilipinas

Ang impormasyon ay patuloy na nagpapakita na ang live na sugalan sa Pilipinas ay nagbibigay ng higit na hindi kapani-paniwalang kasiyahan kaysa sa tradisyonal na

cricket online tayaan okbet

Cricket Online Tayaan sa Pilipinas

Milyun-milyong tapat na tagasunod sa buong mundo ang tumataya at nanonood ng cricket online tayaan sa pilipinas. Ito ay isang sikat na isport na may